5 Phần Mềm Diệt Virus Tốt Nhất Năm 2018

Bài hôm nay Hiển Laptop sẽ giới thiệu cho bạn top phần mềm diệt Virus tốt nhất 2018 cho máy tính. Mời theo dõi.

Phần mềm diệt virus hỗ trợ người dùng rất hữu ích trong việc ngăn ngừa và loại bỏ khỏi sự tấn công của Virus, malware tấn công lừa đảo hay ăn cắp thông tin quan trọng của người dùng. Phần giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi chọn phần mềm diệt virus để cài đặt và sử dụng trên máy tính.

Top phần mềm diệt Virus tốt nhất 2018 cho máy tính

Nội dung

1. Kaspersky 2018

Kaspersky 2017 có nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng rất tốt trong việc bảo vệ cũng như ngăn ngừa virus từ nhiều gõ độ như mạng, phần cứng, cổng usb… Ưu điểm của phần mềm là tương đối nhẹ, chạy ổn định và mượt mà trên nhiều nền tảng khác nhau. Một số tính năng thông minh trên phần mềm như: chống thư rác, mã độc, tự động quét virus khi phát hiện, tường lửa 2 chiều, kiểm soát ứng dụng…

xem thêm>> kiểm tra đô trai pin của laptop không cần phần mềm

Phần Mềm Diệt Virus Kaspersky

Hình ảnh minh họa giới thiệu về giao diện của Kaspersky – Top phần mềm diệt Virus tốt nhất 2018

2. ESET 2018

ESET 2018 tương đối mạnh mẽ và được nhiều người sử dụng đánh giá cao do tính an toàn tiện dụng và phòng chống virus một cách hiệu quả. Phần mềm có ưu điểm là chạy ngầm tương đối nhẹ, không chiếm quá nhiều tài nguyên như CPU hay ram. Ngoại trừ khi người dùng quét virus.

Phần mềm diệt virus nod 32

Hình ảnh minh họa giới thiệu về giao diện của ESET – Top phần mềm diệt Virus tốt nhất 2018

3. Norton 2018

Norton 2018 là sản phẩm của công ty Symantec thuộc Mỹ, phần mềm có tính bảo mật thông tin và dữ liệu chắc chắn nên được nhiều người dùng đánh giá cao. Nhược điểm duy nhất của Norton 2017 là quá trình khởi tạo dữ liệu nền để khởi chạy lần đầu khá lâu (từ 5 đến 7 phút) chiếm tài nguyên và Ram. Nhưng sau đó, phần mềm hoạt động rất mượt mà và ổn định.

Phần mềm diệt virus Norton

Hình ảnh minh họa giới thiệu về giao diện của Norton – Top phần mềm diệt Virus tốt nhất 2018

4. Avast 2018

Với những ai đã là fan trung thành của Avast thì phiên bản mới 2017 lại là một trong những điều mong chờ nhất. Từ khi mới ra mắt đến nay, phần mềm đã có hàng triệu lượt tải về. Với giao diện đẹp, bắt mắt, cùng với khả năng phòng thủ cho máy tính tương đối tốt. Tuy nhiên phiên bản mới có thêm một số tính năng nên có thể sẽ làm máy chạy chậm đi khá nhiều so với người tiền nhiệm.

Hình ảnh minh họa giới thiệu về giao diện của Avast – Top phần mềm diệt Virus tốt nhất 2018

5. Avira 2017

Avira là phần mềm diệt virus đến từ Đức với khả năng bảo vệ hệ thống chắc chắn, ngăn ngừa những virus, malware, ransomware và các nguy cơ tấn công lừa đảo khi người dùng truy cập vào các trang web hay đường dẫn không tin cậy.

Phần Mềm Diệt Virus Avira

Hình ảnh minh họa giới thiệu về giao diện của Avira – Top phần mềm diệt Virus tốt nhất 2018

Như vậy bạn vừa xem bài giới thiệu top phần mềm diệt Virus tốt nhất 2018 cho máy tính. Với các sư lựa chọn mà Hiển Laptop vừa giới thiệu đã được sự chứng nhận, tin tưởng của cá tập đoàn phần mềm lớn trên thế giới kiểm tra và xếp hạng. Chúng ta hoàn toàn giao phó, an tâm tin tưởng về phần mềm diệt virus này. Giúp bạn bảo vệ latop, máy tính một cách tốt nhất, an toàn nhất chống và diệt sự xâm nhập laptop, máy tính vào bất cứ hình thức nào.

CÔNG TY TNHH HIỂN LAPTOP

– Dịch vụ sửa laptop: Sửa laptop chuyên nghiệp, uy tín, các quận huyện: Sửa laptop tân phú, sửa laptop gò vấp, sửa laptop bình thạnh, sửa laptop quận 12

– Linh kiện laptop zin chất lượng cao: Bản lề laptop, sạc laptop, cáp màn hình, màn hình laptop, quạt laptop, bàn phím laptop, Laptop Cũ, Bàn Phím Laptop Acer, Ram Laptop… đầy đủ mẫu mã, giá rẻ

– Linh kiện macbook zin chất lượng cao – giá rẻ: Pin Macbook, bàn phím macbook, sạc macbook, ổ cứng macbook, màn hình macbook…

Địa chỉ: 80/1 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Phòng KD: 0902.95.25.87

Phòng KT: 077.414.07.87

Di động: 0902.95.25.87 – 0902.95.25.87

Website: hienlaptop.com