Những phụ kiện đơn giản cho MacBook Air 2002

MacBook Air thiết kế đẹp, thời thượng, giá cao ngất và người tiêu dùng lo ngay ngáy việc bảo vệ nó, nâng niu nó như thế nào để tài sản của mình không bị hao mòn một cách nhanh nhất. Và mua phụ kiện MacBook Air 2020 ở đâu tốt, ở đâu zin chất lượng cao, ở đâu rẻ….có thể sẽ là những từ khóa người ta sẽ tìm kiếm. Vậy khi mua phụ kiện MacBook Air cần chú ý điều gì và có thủ thuật nào để sử dụng MacBook hiệu quả và nhanh nhất không? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Sau khi mua được MacBook rồi, bạn sẽ làm gì trước tiên? Chắc chắn bạn phải nghĩ làm thế nào để dùng nó hiệu quả, bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất và để nó phục vụ cho công việc của mình một cách trơn tru nhất. Và như thế phụ kiện MacBook rất cần thiết cho những mục đích đó của bạn đấy. Sau đây là một số những gợi ý nhỏ để giúp bạn dễ dàng chọn lựa nhé.

Túi chống sốc – phụ kiện MacBook Air 2020 không thể thiếu

Túi chống sốc là để bảo vệ MacBook của bạn một cách chắc chắn và an toàn. Đây là một trong những phụ kiện máy tính quan trọng hàng đầu bạn nên có sau khi sở hữu chiếc laptop đỉnh cao.

Nhưng bạn không nên sử dụng túi của phiên bản MacBook Air trước, hãy sử dụng túi vừa vặn với phiên bản mới để bảo vệ máy tính của bạn một an toàn nhất. Với độ mỏng và nhỏ gọn của MacBook Air 2020, một chiếc túi với kích thước 31cm x 21cm có lẽ là tốt hơn cả. Túi quá chật hay quá rộng đều không tốt cho chiếc máy của bạn và cả sự tiện lợi khi di chuyển nữa.

Ốp dán Macbook Air 2020

MacBook Air 2020 có ba màu chủ đạo là màu vàng, xám và bạc. Theo đó, miếng dán cho chiếc máy tính này cũng sẽ có ba màu sắc như vậy để bạn chọn lựa. Nhưng câu hỏi đặt ra là dán như vậy độ phân giải có giảm đi không?Linh kiện laptop Macbook giá rẻ

Câu trả lời sẽ là không giảm đi nhiều và bạn vẫn có thể trải nghiệm tốt mà vẫn bảo vệ được màn hình chiếc MacBook của  mình khỏi sự trầy xước. Bên cạnh đó, ốp MacBook Air 2020 giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm mạnh làm móp méo hoặc sứt mẻ. Bạn cũng có loại trong suốt hoặc loại ốp không bám mồ hôi, vân tay.

Phụ kiện MacBook Air 2020 bảo vệ bàn phím

Có lẽ bàn phím là một trong những bộ phận dễ hư hỏng nhất ở MacBook hay bất kỳ dòng máy tính nào khác. Nước hay bụi bẩn đều có thể dễ dàng lọt qua các khe và làm tổn thọ máy rất nhanh. Do đó, một tấm phủ, lót bàn phím sẽ rất cần thiết.

Nhưng tìm mua phụ kiện lót MacBook 2020 sẽ khác với những dòng trước đó bởi bàn phím mới hoàn toàn. Bạn nên tìm mua sản phẩm phù hợp bằng chất liệu Silicone hoặc TPU có sẵn trên thị trường.