Sửa Màn Hình Laptop Dell

Hiển Laptop Chuyên Sửa Màn Hình Laptop Dell chuyên nghiệp, lấy ngay 

Trung tâm Hiển laptop chuyên sửa màn hình laptop Dell bị mờ, màn hình laptop bị giật, màn hình máy tính bị nhiễu, màn hình laptop bị tối, cháy màn hình laptop, sửa lỗi laptop không lên màn hình, sửa card màn hình laptop, sửa màn hình laptop bị vỡ,vệ sinh cắm lại cáp màn hình,…

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các thông tin về sửa màn hình laptop Dell, gồm các lỗi màn hình gì ? sửa màn hình giá bao nhiêu ? Và thông tin liên hệ với chúng tôi. Rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách.

Nội dung

Hiển Laptop Chuyên Sửa Màn Hình Laptop Dell chuyên nghiệp, lấy ngay

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa laptop uy tín trên địa bàn TPHCM, sửa máy tính, sửa macbook. Chúng tôi luôn hỗ trợ hết mức có thể cho khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi cùng các đội ngũ có chuyên môn, được đào tạo bài bản. Chắc chắc sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất và tin tưởng nhất mỗi khi laptop gặp sự cố.

Tại trung tâm Hiển Laptop, chúng tôi luôn luôn lựa chọn linh kiện zin chất lượng cao để sửa chữa và thay thế cho khách hàng, bảo hành từ 9 – 12 tháng – 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Đặc biệt, việc sửa màn hình laptop Dell được diễn ra dưới sự chứng kiến và quan sát của khách hàng, để đảm bảo cam kết không có tình trạng tráo linh kiện và gian dối trong lúc sửa chữa.

Bạn cần hỗ trợ gì hãy gọi điện thoại ngay cho chúng tôi để được tư vấn hết mức có thể về các vấn đề trên laptop bạn gặp phải. Trung tâm Hiển Laptop hỗ trợ khách hàng sửa màn hình laptop Dell lấy ngay trong vòng 10 phút – 30 phút.

Hiển Laptop Chuyên Sửa Màn Hình Laptop Dell chuyên nghiệp, lấy ngay 
Hiển Laptop Chuyên Sửa Màn Hình Laptop Dell chuyên nghiệp, lấy ngay

Sửa chữa nhanh và lấy ngay các lỗi xuất hiện trên màn hình laptop Dell :

  1. Lỗi màn hình laptop bị giật : Màn hình laptop giật và nháy loạn xạ khi đang sử dụng.
  2. Lỗi màn hình laptop bị kẻ sọc ngang, sọc dọc, đứt nét : Trên màn hình xuất hiện những đường thẳng đứng hoặc ngang màu trắng, đỏ, xanh…
  3. Lỗi màn hình laptop bị tối đen : Đèn nguồn vẫn hoạt động nhưng màn hình Laptop bị tối đen.
  4. Lỗi màn hình laptop bị nhòe hình và mờ hình : Khi chạy windows màn hình bị nháy sáng liên tục, tối mờ, màn hình bị loang màu, có những vùng trên màn hình laptop bị tối đôi khi kèm theo tiếng rít ở góc màn hình.
  5. Lỗi màn hình Laptop có điểm chết : Xuất hiện các điểm không hiển thị hình ảnh trên màn hình

Trên đây là các biểu hiện lỗi của màn hình laptop Dell chúng tôi cơ bản đã tổng hợp. Hãy tới các trung tâm của Hiển Laptop sửa chữa uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm thông tin chi tiết tại : Màn hình laptop Dell

Sửa màn hình laptop Dell giá bao nhiêu ?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ sửa màn hình laptop Dell trên địa bàn TPHCM, nhưng làm sao để biết được địa chỉ nào sửa chữa tốt và có chế độ bảo hành uy tín ? Hơn nữa, việc sửa chữa nếu không thật sự chất lượng sẽ dẫn đến các quá trình phát sinh về sau, làm người dùng sẽ tốn nhiều chi phí hơn lúc ban đầu. Vì thế, lựa chọn cân nhắc sửa màn hình ở đâu là một việc quan trọng.

Thông thường, việc thay thế màn hình sẽ dao động trong các mức tùy theo dòng máy, hãng máy, đời máy bạn đang sử dụng. Bộ phận này khá quan trọng với Laptop, nên việc sửa chữa và thay thế khá là đắt đỏ. Nắm bắt được yêu cầu đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mức cho khách hàng của mình, việc sửa chữa sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc thay thế. Giá màn hình như sau :

Hiển Laptop chuyên sửa màn hình laptop Dell chuyên nghiệp - uy tín
Hiển Laptop chuyên sửa màn hình laptop Dell chuyên nghiệp – uy tín

Xem thêm thông tin chi tiết tại : Màn hình laptop Dell

Trung Tâm Hiển Laptop tự hào là đơn vị chuyên sửa laptop, sửa PC, sửa Macbook giá rẻ và uy tín nhất trên địa bàn TPHCM. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí !

Hiển laptop cam kết :

Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, có 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi tự tin có thế sửa hết các lỗi do màn hình gây ra của tất cả các hãng có trên thị trường gồm :Dell, Asus, HP, Lenovo, Samsung, Acer…. 5 Cam kết của Hiển Laptop như sau :

  1. Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
  2. Sửa chữa và thay thế với các kĩ thuật viên đầy kinh nghiệm, thiết bị hỗ trợ hiện đại.
  3. Thay thế linh kiện zin chất lượng cao, giá cả hợp lý, có chế độ bảo hành dài lâu
  4. Nói đúng bệnh, báo đúng giá.
  5. Sửa nhanh chóng, chuyên nghiệp, lấy ngay.

Bên cạnh dịch vụ thay màn hình laptop, Hiển Laptop cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác như thay pin laptop, thay bàn phím laptop, thay ổ cứng laptop, thay mainboard laptop, nâng cấp RAM laptop,…

Hiển Laptop Chuyên Sửa Màn Hình Laptop Dell chuyên nghiệp, lấy ngay 
Hiển Laptop Chuyên Sửa Màn Hình Laptop Dell chuyên nghiệp, lấy ngay

Thông tin và địa chỉ liên hệ với Hiển Laptop

Hienlaptop Là một địa chỉ sửa laptop nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp linh kiện laptopSửa máy tính bàn tại nhà cạnh tranh về mặt chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành linh kiện laptop cũng như bảo hành việc sửa chữa laptop cho quý khách sử dụng với dịch vụ sửa laptop tại công ty.

Địa chỉ: 80/1 Đường số 3, P9, Gò Vấp, HCM

Liên Hệ: 0902.95.25.87 – 0902.95.25.87

Email: hienlaptop@gmail.com